சித்திக்கு ஏங்குது என் மனமே - 2

Tamil Kamakathaikal, Tamil Kamaveri, Aunty Kamakathaikal, Tamil Kamakathaikal new, Kamakathaikal in Tamil, tamil sex stories, tamil kamakathaigal, kama kathaikal, Tamil Kamakathaikal, Tamil Kamaveri, Tamil Sex, Tamil Sex Stories

டேய்… சொன்னா கேளுடா…. சித்தப்பா உன்னை சும்மா விட மாட்டாருடா…

நீ அவர்கிட்ட சொல்லி அவர் இங்கே வந்து போலீஸிலே கம்பளைன்ட் கொடுத்து என்னை ஜெயிலுக்கு அனுப்ப போறியா. உன்னை அனுபவிக்க ஆயுள் தண்டனையே கொடுத்தாலும் சந்தோஷமா ஏத்துக்குவேண்டி. அப்படியே ஓத்துட்டு சத்தம் போடாம போயிரலாம்னுதான் நினைச்சேன்.


ஆனால் நீ என்னை கை நீட்டி அடிச்சே பாரு அதுதாண்டி உன்னை பலி வாங்கணும்னு ஓரு வெறி என் உடம்புல ஏத்திடிச்சு, உன் கண் முன்னாலேயே உன்னை ஓக்கணும்னுதான் ராத்திரி புல்லா காத்திருந்தேண்டி, என அவள் பட்டு உடம்பை மிருதுவாக தடவினேன்.

அவள் துடித்தாள். தன் கையை விடுவிக்க முயற்சித்தாள். அவள் துடிக்கும் அழகைக் கண்டு எனக்கு மேலும் வெறி கூடியது. அவள் வாயில் என் வாயை அழுத்தி அவள் உதடுகளை சுவைத்தேன். பின்னர் முலைகளை சப்பினேன். காம்புகளை பற்களால் கடித்து இழுத்தேன்.

அவள் அருகில் படுத்துக் கொண்டு என் கால்களால் அவள் காலை துள்ளவிடாமல் லாக் செய்து அவள் முலைகளை கசக்கினேன் இயலாமையால் அவள் கண்களில் இருந்து கண்ணீர் வடிந்தது. நான் அதை பொருட்படுத்தாமல் அவள் முலைகளை வெறி வந்த நாய் போல கடித்துக் குதறினேன். என் பற்கள் அவள் முலையில் ஆழமாகப் பதிந்து தடமானது. சித்தி துவண்டாள். வேதனையில் அலறினாள்.

பின்னர் அவள் மேல் படர்ந்து அவள் முகத்தில் என் உதடுகளை படர விட்டேன். அவள் முகத்தை அப்புறமும் இப்புறமும் திருப்ப அவள் உதடுகளைக் கவ்வி சுவைத்தேன்.

பின்னர் பல் பதிந்திருந்த அவள் முலைகளில் என் உதட்டால் ஒத்தடம் கொடுத்தேன்.

என் பூளை எடுத்து அவள் புண்டை வாயிலில் வைக்க அவள் கால்களைக் குறுக்கி வழிவிட மறுத்தாள். நான் என் கைகளை அவள் முக்கோணத்தில் வைத்து தேய்த்து வலுக்கட்டாயமாக அவள் புண்டைக்குள் விரலை திணித்தேன். அவள் புண்டை மதன நீரால் ஊறியிருந்தது.

பாருடி தேவுடியா. நீ வேண்டாம்னாலும் உன் புண்டை கேக்குதா. எப்படி நனைஞ்சிருக்குப் பாரு என அவள் புண்டையில் இருந்து எடுத்த என் விரலை அவள் மூக்குக்கு நேராக பிடித்தேன். அவள் இயலாமையால் அவள் கண்களில் இருந்து கண்ணீர் வடிந்து கொண்டிருந்தது. மீண்டும் என் பூளை அவள் புண்டையில் வைக்க அவள் கால்களைக் குறுக்கினாள். அவள் தொடையில் ஓங்கி ஒரு அறைவிட்டு காலை விரிடி தேவுடியா முண்டை என கத்தினேன்.

அவள் வலி பொறுக்க முடியாமல் அழுதுகொண்டே காலை விரிக்க கிடைத்த கேப்பில் என் பூளை அவள் புண்டைக்குள் ஓங்கி குத்தினேன். அவள் அம்மா என கத்த என் நீண்ட பூல் அவள் அடிவயிற்றை தாக்கியது. நான் வெறித்தனமாக அவளை அடிக்க ஆரம்பித்தேன். நேரம் ஆக ஆக அவளும் எனக்கு இணங்கி வந்தாள். ம்ஹா… ங்கா..ங்கா…என நான் அடிப்பதற்கேற்ப அவள் முனக, நான் அடிக்க அடிக்க தன் குண்டியை தூக்கிக் கொடுத்தாள்.

சரவணா கையை கொஞ்சம் அவுத்துவிடுடா முடியலேடா என அவள் கெஞ்ச கை கட்டுகளை அவிழ்த்துவிட்டேன். கொஞ்சம் பொருடா என தன் கையை சிறிது மஜாஜ் செய்தவள் திடீரென என்னை திருப்பிப் போட்டு மேலிருந்து அடிக்க தொடங்கினாள். அவளுடைய வெறியைப் பார்த்து நான் ஆச்சர்யத்துடன் அவள் இடுப்பைப் பிடித்து தூக்கிக் கொடுக்க ஒரு ஐந்து நிமிடம் என்னை காய்ச்சு காய்ச்சு என காய்ச்சி எடுத்தாள்.

அப்படியே என் மேல் விழுந்தவளின் புண்டையில் இருந்து மதன நீர் பெருக்கெடுத்து என் பூளை நனைத்தது. அவள் மார்புகள் என் நெஞ்சில் பதிந்து விம்மிதணிந்து கொண்டிருந்தது. என் முகத்தில் முத்த மழை பொழிந்த அவள் என்னை இழுத்துக் கொண்டு தான் கீழே வர மீண்டும் நான் அவள் மேல் வந்தேன்.

மறுபடியும் நான் அவள் புண்டையில் விட்டு ஆட்ட அவள் அம்மா ஐய்யோ என கதறினாள். ஆனாலும் தன் இடுப்பைத் தூக்கி எனக்கு அடிக்கக் கொடுத்தாள். நானும் சளைக்காது அவள் புண்டையை நோண்டி நொங்கெடுத்தேன். எனக்கு முடிவுக்கு வருவது போல் தோன்ற சிறிது நேரம் அவள் புண்டையிலேயே என் சுண்ணியை வைத்து காலம் தாழ்த்தினேன்.

ப்ளீஸ்டா சரவணா முடிச்சிடுடா. என்னாலே முடியலடா, என சித்தி கெஞ்ச புத்துணர்வு பெற்ற நான் பின்னர் மீண்டும் ஒரு ஐந்து நிமிடம் அவளை கதற கதற ஓத்து என் விந்துவை அவள் புண்டையில் பாய்ச்சி அடங்கினேன்.
சித்தி நான் போட்ட போட்டில் அயர்ந்து தூங்க நான் இனிமேல் இங்கிருந்தால் சித்தி சித்தப்பாவிடம் போட்டுக் கொடுத்தாலும் போட்டுக் கொடுத்துவிடுவாள் என எண்ணி என் உடமைகளை எடுத்துக்கொண்டு வீட்டை காலி செய்து நண்பனுடைய ரூமுக்கு சென்றேன்.

சித்தி எனக்கு அடிக்கடி போன் செய்ய நான் அதை எடுப்பதை தவிர்த்தேன். பின்னர் ஒரு மெஸெஸ் அனுப்பி 5.00 மணிக்கு பார்க்கில் தவறாது சந்திக்கும்படி கேட்டிருந்தாள். சரி என்ன சொல்லிவிடப் போகிறாள் என நினைத்து பார்க்குக்கு சென்றேன். அவள் ஆளரவமில்லாத ஒரு மூலையில் அமர்ந்திருந்தாள்.

வா சரவணா. உன்கூட கொஞ்சம் பேசலாம்னா நீ போனையே எடுக்கலே.

நான் அமைதியாக இருக்க அவள் நான் உங்க சித்தப்பாகிட்டே ஒரு கைதி போல இருக்கேன் என்றாள்.

எப்படி சித்தி அவர்தான் பாரின்ல இருக்காரே. நீங்க இங்கே பிரீயாதானே இருக்கீங்க.

ஆமாட உனக்கு அப்படித்தான்டா தோணும். ஆனால் ஒவ்வொரு நொடியும் வீட்டுலே என் movement ஐ கண்காணிச்சுகிட்டே இருக்காரு தெரியுமா.

அது எப்படி சித்தி?

அவர்தான் பெரிய கம்ப்யூட்டர் எஞ்சினியர் ஆச்சே. வீடு பூரா கண்காணிப்பு கேமராவை பொறுத்தியிருக்காரு. ஏன் உன் ரூமில் கூட இருக்கு. நீ என் போட்டோவை வச்சு
கையடிச்சியே அது கூட அவர்கிட்ட இருக்கு.

எனக்கு சித்தியின் படுக்கையறையில் நாலா பக்கமும் உள்ள போக்கஸ் லைட் ஞாபகத்துக்கு வந்தது.

அப்படின்னா நேத்து நடந்தது புல்லா….

ஆமாம். அவருக்கு தெரிஞ்சுடுச்சு.

அப்ப உங்களுக்கு பிரச்சினையா சித்தி, என்றேன்.

அதெல்லாம் ஒன்னுமில்லை. அவர்தான் உன்னை எங்கேயிருந்தாலும் கூட்டிவர சொன்னார்.

எனக்கு ஆச்சர்யமாக இருந்தது. என்னைக் கூட்டிவர சொன்னாரா? ஏன்?

ம்ம்ம்… இப்பதான் எனக்கு விடிவுக்காலம் பொறந்திருக்குன்னு நினைக்கிறேன்.

நான் புரியாமல் அவளை பார்த்தேன். இதுவரைக்கும் அவர்கிட்டே ரொம்ப அனுபவிச்சிட்டேன். என்னை டெய்லி நிர்வாணமா பெட்டுலே படுக்க சொல்வாரு. அவர் தினமும் ஒரு பொம்பளைக்கூட ஜாலியா இருப்பாரு. அவர் அப்படி இருக்கிறதை கம்ப்யூட்டர்ல பார்த்து நான் சுய இன்பம் அனுபவிக்கணும்.

அதையும் அவர் ரெக்கார்ட் செய்து பார்த்து ரசிப்பார். ஆனால் நான் மட்டும் உத்தமியா இருக்கணும். அவர் ஒரு உமனிஸ்ட். அத்தோட ஒரு சாடிஸ்ட். அவர் ஓக்கிறதை நான் பார்த்து பார்த்து விரக தாபத்துலே ஏங்கணும். அதை அவர் ரசிக்கணும். இதுதான் அவருக்கு வேண்டியது. நானும் ஒரு பொம்பளைததானே எனக்கும் சில ஆசைகள் இருக்கும்னு நினைக்கவே மாட்டாரு

நான் எங்கே இருக்கிறேன்னு எப்படியாவது கண்டுபிடிச்சுருவாரு. வீட்டுக்குள்ளே மூலைக்கு மூலை கேமராவிலே என்னை கண்காணிச்சுக்கிட்டே இருப்பாரு. நான் என்ன பேசுறேன் யாருக்கிட்டே பேசுரேங்கறது கூட அவருக்கு தெரியும். நல்ல வேளை நீ வீட்டுக்கு வராம இங்கே வந்தே. இல்லாட்டி எனக்கு மனசு விட்டு பேச முடியாம போயிருக்கும்.

இன்னொன்னு தெரியுமா. அவர் பொண்ணு பர்ஸ்ட் நைட் நம்ம வீட்டுலே நடந்ததைக் கூட வீடியோ எடுத்து வச்சிருக்காரு.

நான் திகைத்து நின்றேன்.

கொஞ்ச நேரத்தில் சித்தப்பாவிடம் இருந்து போன் வர சித்தி அவருடன் பேசினாள்.

இப்ப கூட பாரு நான் இங்கிருக்கிறத்தை கண்டுபிடிச்சு என்கிட்டே என்னாச்சுன்னு கேக்குறாரு. யாரோ நம்மளை கண்காணிக்கிறாங்க போலிருக்கு என்றாள்.

சித்தி உங்க தாலியை கழட்டுங்க என்றேன்.

ஏண்டா என தயங்கிய அவளிடம் வற்புறுத்தி தாலியை கழட்டி வாங்கினேன். அதில் லாக்கர் போலிருந்த ஒன்றை திறக்க அதில் GPS கருவி ஒன்று இருப்பதை பார்த்தேன்.

சித்தி நீங்க எங்கே இருக்கீங்கன்னு எப்படி கண்டுபிடிக்கிறார்னு தெரிஞ்சுக்கிட்டீங்களா என்றேன்.

தமிழ்நாட்டு பொண்ணுங்களோட தாலி செண்டிமெண்ட்டை உபயோகப்படுத்தி நீங்க எங்கே இருக்கீங்கன்னு கண்டுபிடிச்சிடுராரு என்ற என்னை சித்தி ஆச்சர்யத்துடன் பார்த்தாள்.

இதுக்கு எப்படிடா கரண்ட்?

இது உங்க உடம்பு சூட்டுலேயே சார்ஜ் ஆகிவிடும் என்ற என்னை கண்கொட்டாமல் பார்த்தாள்.

ஆமா….. உங்களுக்கு என் மூலமா விடிவுகாலம் வந்துருக்குன்னு சொல்றீங்களே? அது எப்படி?

உன்னைப் பார்க்கும்போதெல்லாம் உன்னை அப்படியே கட்டிப் பிடிச்சு உன்கிட்டே என்னையே கொடுக்கணும்னு தோணும்டா. ஆனாலும் நீ எனக்கு மகன் முறையா போயிட்டியே. இது வெளியே தெரிஞ்சா எவ்வளவு அசிங்கம். கண்டிப்பா உங்க சித்தப்பா அதை எல்லாருக்கும் தெரியப்படுத்திடுவாரு. அப்புறம் என்னோட பொண்ணு வாழ்க்கை என்னாகிறது என்ற பயம்தான் உன்னை என்கிட்டே இருந்து விலக்கிவச்சது.

உங்க சித்தப்பா அப்பப்போ நீ என் போட்டோவை வச்சுக்கிட்டு கை அடிக்கிறதை வேறே எனக்கு போட்டு காட்டி என்னை வெறுப்பேத்துவாரு. உன்மேலே எனக்கு ஆசை இருந்த போதும் அதை வெளிக்காட்ட முடியாமல் தவிச்சேன்.

நீ என்னை வற்புறுத்தி உறவு வச்சது எனக்கு ரொம்ப பிடிச்சிருந்தது. என்னோட நீண்ட நாள் தாகத்தை நீ தீர்த்து வச்சே. இருந்தாலும் அவர் என்ன சொல்வாரோன்னு, இதை எப்படி எடுத்துக்குவரோன்னு பயந்துகிட்டிருந்தேன்.

ம்ம்ம்…என் அதிர்ஷ்டமோ அல்லது உன் அதிர்ஷ்டமோ தெரியலே இன்னைக்கு காலையிலே போன் பண்ணி உன்னை விசாரி்ச்சாரு. நீ என்னை பலவந்தமா ஒத்ததை பார்த்தேன்னாரு. நீ வீட்டை விட்டு போயிட்டதை அவருக்கு சொன்னேன்.

நீ என்னை ஓத்த விதமும் உன்னோட பவரும், அவருக்கு ரொம்ப பிடிச்சுருச்சு. என்னை நீ டெய்லி வித விதமா ஓக்கணும். அதை அவரு லைவா பாக்கணும்னு ஆசைப்படராரு. ம்ம்ம்…. அப்படியாவது என் விரகதாபம் தீரும்னுதான் நான் அப்படி சொன்னேன் என்று கூறி ஒரு பெருமூச்சை விட்டாள்.

சித்தி உங்களுக்கு இனி எப்பவுமே விடிவுகாலம்தான் என்று அது பப்ளிக் பார்க் என்பதையும் மறந்து அவளைக் கட்டிப்பிடித்தேன். அவளும் என் மார்பில் தஞ்சமடைந்தாள்.

கருத்துரையிடுக (0)
புதியது பழையவை

Smartwatch

Random Products