மனைவி எக்ஸ்சேஞ்ச்

Tamil Kamakathaikal, Tamil Kamaveri, Aunty Kamakathaikal, Tamil Kamakathaikal new, Kamakathaikal in Tamil, tamil sex stories, tamil kamakathaigal, kama kathaikal, Tamil Kamakathaikal, Tamil Kamaveri, Tamil Sex, Tamil Sex Stories 

அனைவருக்கும் வணக்கம், என் பெயர் ஸ்வேதா. சென்னையில் வசிக்கிறேன், என் கணவர் பெயர் புனித். இருவருமே ஒருவரை ஒருவர் ரொம்ப நேசிக்கிறோம், அதிகமாக செக்ஸ் வைத்துகொள்வோம்.



எங்களுக்கு எபோது எல்லாம் தோணுதோ அப்போதெல்லாம் செக்ஸ் வைத்துகொள்வோம், நாட்கள் நகர செக்ஸ் கொஞ்சம் போர் அடிக்க தொடங்கியது, எங்கள் செக்ஸ் வாழ்வில் ஏதாவது ருசி இருக்க வேண்டும் என்று நினைத்தோம், என் கணவர் ஒரு யோசனை சொன்னார், நாம் என் நம் நண்பர்களுடன் மாறி மாறி செக்ஸ் வைத்துகொள்ள கூடாது என்று கூறினார், இதை கேட்டு எனக்கு பக்கென்று ஆனது. ஆனால் உள்ளுக்குள்ளே ஒரு உச்சாகம்.

அவரிடம் வேண்டாம்ங்க இது நல்லா இல்லை, நாம ஒரு பாரம்பரிய குடும்பத்தை சேர்ந்தவர்கள் அதனால் இப்படி செய்ய கூடாது என்று கூறினேன், ஆனால் அவர் என்னை எப்படியோ ஒத்துக்க வைத்துவிட்டார். பின் யாருடன் செய்ய போகிறோம் என்று நான் கேட்க்க, அது எனக்கே தெரியவில்லை நீ யாரவது இதற்க்கு ஏற்றவர்களாக சொல் என்றார்.

ரொம்ப நேரம் பேசியபிறகு எங்கள் நண்பர்கள் ஜோடியான ஆனந்த் மற்றும் ஸ்ருதி ஜோடி யோசனைக்கு வந்தனர். என் கணவர் ஸ்ருதி முளைகளாய் அடிக்கடி முறைத்து பார்த்திருப்பதை நான் பார்த்திருக்கிறேன், ஆனால் அவர்களுடன் அதிகமாக நான் பேசியது இல்லை, அது மட்டும் இல்லாமல் அவர்கள் இதற்க்கு ஒப்புக்கொள்வார்களா என்று கூட தெரியாது. எப்படி ஆரம்பிப்பது, எப்படி சொல்வது என்று எங்களுக்குள் பல வாதங்கள் சென்றன.

ஆனந்த் பார்க்க நன்றாக இருப்பான். ஸ்ருதி ரொம்ப அழகு, இருவரும் ஒருவருக்கு ஏற்ற ஜோடி.

கடைசியாக ஒரு முடிவு எடுத்து கோவா போகலாம் என்று பிளான் செய்தோம். அங்கு சென்று அவர்களை மடக்கி விடலாம் என்று நினைத்தோம்.

நான் ஸ்ருதிக்கு போன் செய்து கோவா பிளான் பற்றி சொல்ல அவள் உடனே சரி என்றால். நாங்கள் ஒரு வியாழக்கிழமை அன்று கிளம்ப ஆரம்பித்தோம், மறுநாள் காலை சென்று அடைந்தோம், அழகிய ரேசொர்ட் ஒன்றில் தங்கினோம். முதலில் குளித்துவிட்டு பீச் சென்று விளையாடிக்கொண்டு இருந்தோம்.

நான்கு மணிக்கி பீச்சில் இருக்க சில்லுனு இருந்தது, அமைதியாக ஆள் நடமாட்டம் ரொம்ப கம்மியாக இருந்தது.

நால்வரும் கடலில் சென்று குளித்து நீந்திக்கொண்டு இருந்தோம், அப்படி இருக்கும்போது ஆனந்த் என் முலையை பார்ப்பதை பார்த்தேன், என் கணவரோ ஸ்ருதியை பார்த்துகொண்டு இருந்தார், நன்றாக வில்யாடிய பிறகு கொஞ்சம் மது குடிக்கலாம் என்று முடிவு எடுத்தோம்.

ஹோட்டல் சென்று வோட்கா வாங்கினோம், அப்படியே அமர்ந்து குடித்துகொண்டே பேச ஆரம்பித்தோம், செக்ஸ் பற்றி பேச ஆரம்பித்தோம், நான் அப்போது மனைவி மாற்றி ஒப்பது இப்போது சாதரணமாக ஆகிவிட்டது என்று கதையா கிளப்பினேன், ஸ்ருதியும் ஆமாம் ஆமாம் செக்சில் சூடு எத்ரவேண்டும் என்று இப்போது நெறைய பேர் செய்கிறார்கள், எனக்கு தெரிந்து அதில் தப்பு இல்லை என்றால், எனக்கும் என் கணவருக்கும் ஆச்சிரியம், அவர்களுக்கும் இதில் ஆர்வம் இருக்கிறது என்று.

போதை அதிகமானது, அவர்களிடம் நீங்கள் இதற்க்கு முன் எப்போதாவது மனைவி மாற்றிக்கொண்டு அனுபவித்தது உண்டா என்று கேட்டேன்.

அதற்க்கு ஆனந்த் இல்லை இதுவரை செய்தது இல்லை, ஆனால் செய்ய ஆசை தான், சரியான ஜோடி கிடைக்கவில்லை என்று கூறினான்.

எந்த மாதரி ஜோடி எதிர்ப்பாகிரிங்க என்று நான் கேட்க்க. ஸ்ருதி அதற்க்கு வெளிப்பாயாக நம்மை பற்றி தெரிந்திருக்க வேண்டும் என்றால், எனக்கு தெரிந்து அவள் உல் குத்தாக எங்களை தான் சொல்கிறாள் என்று நினைத்தேன்.

பின் ஸ்ருதி இதுவரை நீங்கள் இதை பற்றி நினைத்து இருக்கிறீர்களா என்று எங்களிடம் கேட்டால்.

என் கணவர் உடனே அவளது முலையை பார்த்தபடி, ஆமாம் நாணல் பேசி இருக்கிறோம், ஆனால் ரொம்ப சீரியஸ் ஆகா இல்லை என்றால்.

அப்படி என்றால் சீரியஸ் ஆகா பேசலாம் என்றால், எங்களுக்கு மீண்டும் அது அதிர்ச்சி அளித்தது, எங்களது கனவு இவ்வளவு சுலபமாக நனவாகும் என்று நினைக்கவில்லை.

சரி பேசலாம், ஆனால் எப்படி ஆரம்பிப்பது என்று என் கணவர் கேட்க்க.

அதற்க்கு ஆனந்த் சரி ஸ்ருதி நீ சென்று புனித் அருகில் உட்க்காரு ஸ்வேதா இங்கு வந்து என் அருகில் உட்க்காரு என்று சொன்னார்.

இருவரும் எழுந்து இடம் மாறி அமர்ந்தோம். என் கணவர் உடனே ஸ்ருதி தொடையில் கையை வைத்து முத்தம் கொடுக்க ஆரம்பித்துவிட்டார், நான் தடுத்துவிட்டு இங்கே செய்ய போகிறோமா இல்லை தனி தனி அறையில் செய்ய போகிறோமா என்று கேட்டேன்.

ஆண்கள் இருவருமே இங்கே செய்யலாம் அப்போது தான் மாற்றி மாற்றி ஓக்க முடியும் என்று சொன்னார்கள்.

என் கணவரும் ஸ்ருதியும் மீண்டும் முத்தம் கொடுத்துக்கொள்ள ஆரம்பித்தார்கள். நான் ஆனந்தை பார்த்தேன், அவன் மீது மெல்ல கையை போடா என் கையை எடுத்து அவன் சுன்னியில் வைத்தான், பின் என் மீது சாய்ந்து தடவிக்கொண்டே முத்தம் கொடுக்க ஆரம்பித்தான்.

பின் திரும்பி அவர்கள் என்ன செய்கிறாள் என்று பார்த்தால், என் கணவர் பூளை வாயில் எடுத்து ஸ்ருதி ஊம்பிக்கொண்டு இருந்தால், ஊம்பிக்கொண்டே உங்க தடியை ரொம்ப நாளா ஊம்பனும்னு ஆசை இப்பொது தான் நிறைவேறியது என்றால், என் கணவரும், ஐயோ என் பொண்டாட்டி என் பூளை ஊம்பும்போதெல்லாம் நீ ஊம்புற மாதரி தான் நெனச்சிபேன் என்று சொன்னார்.

இது என்னக்கு இன்னும் சூடி ஏற்றியது, உடனே ஆனதுக்கு அவன் வாழ்க்கையிலே கிடைக்காத வாய் வேலையே செய்ய நினைத்து சப்ப ஆரம்பித்தேன்.

அவன் என்கது வாய் ஆழம் வரை அவன் பூளை திணித்தான். பின் ரோபா நேர்மை ஊம்பிய பிறகு அவன் என் வாயில் விந்தை விட்டான். பின் எழுந்து நான் சோபாவில் அமர அவன் எழுந்து என் புண்டையை நக்க ஆரம்பித்தான், அருகில் பார்த்தால் என் கணவர் ஸ்ருதியின் கூதியை ஒத்துக்கொண்டு இருந்தார். அவளது இரு காகளையும் நன்றாக விரித்து வைத்து வேகமாக அடித்துக்கொண்டு இருந்தார். எத்தனை நாள் ஆசை என்று தெரியவில்லை அப்படி செய்துகொண்டு இருந்தார்.

இதற்க்கு இடையே ஆனந்த் என் புண்டை நக்குவது சுகம் தர நான் முனங்கிக்கொண்டு இருந்தேன், பின் ஆனந்திடம் என் புண்டையில் விட சொன்னேன். அவனும் எழுந்து என் புண்டையில் வைத்து ஓக்க ஆரம்பித்தான், என்னால் தாங்க முடியவில்லை, அவன் சூத்தை இறுக்கமாக பிடித்துகொடேன், அவன் பூல் என் புண்டை ஆழி வரை இடித்து வெளியே வந்தது.

எனது ஈரமான புண்டை அவன் தடியை நன்றாக விழுங்கி விழுங்கி வெளியே தள்ளியது. பின் என்னை குனிய வைத்து குத்த ஆரம்பித்தான்.

எனக்கு குனிய வைத்து செய்தால் ரொம்ப பிடிக்கும், அந்த நிலயில் அவன் என் மோலை பிடித்துகொண்டு அடித்த அடி என் புண்டை கிழுத்துவிட்டது, அவனுக்கு விந்து வர என் புண்டைக்குள்ளே தெளிச்சி விடு என்று கூறினேன். அதே சமயம் என் கணவரும் ஸ்ருதி புண்டையில் விந்தை விட்டார். அந்து ஒரு அற்புதமான அனுபவம், அனைவரும் ஒன்றாக படுத்துகொண்டோம்.புனித் மற்றும் ஸ்ருதியை காணவில்லை. எங்கே என்று பார்த்தேன் அவர்கள் இருவரும் ரூமில் இருந்தார்கள். அங்கே பார்த்த காட்சி அதிர்ச்சியாக இருந்தது. புனித் ஸ்ருதியை தூக்கி ஓத்து கொண்டிருந்தார். அவளும் தன் முலையை அவர் வாயில் படும்படி தேய்த்து கொண்டிருந்தாள்.

அவள் வேகமாக சத்தம் போட்டு கொண்டிருந்தாள். பின்பு ஆனந்த் என் அருகே வந்து என்னை பின்புறமாக கட்டி பிடித்தான். என் முலையை பிசைந்து என் கழுத்தில் முத்தம் கொடுத்தான். எனக்கு மூடு வர திரும்பி அவனை கட்டி பிடித்தேன். அவன் உதட்டை சுவைத்து எடுத்தேன்.

அவன் சோபாவில் அமர்ந்து என்னை அவன் மடியில் உக்கார வைத்து என் முலையை சப்பி எடுத்தான். நான் எழுந்து அவனை படுக்க வைத்து சுன்னியை சப்பி அவன் மேல் ஏறி மட்டை உரித்தேன். அவனும் பதிலுக்கு சூத்தை தூக்கி குத்தினான். என்னால் முடியவில்லை. அவன் மேல் இருந்து இறங்கிவிட்டேன்.

அவன் என்னை இழுத்து படுக்க வைத்து காலை நன்றாக விரித்து வைத்து என் புண்டையில் சுன்னியை இறக்கினான். என்னால் வலி தாங்க முடியவில்லை. நான் போட்ட சத்தத்தில் என் கணவரும் சுருதியும் பார்த்தனர். பின் அவளை வேகமாக அடித்தான். ஆனந்த என்னை விடாமல் ஓத்து கொண்டிருந்தான். பின் உச்சம் அடைந்தான். அதே நேரம் என் கணவரும் உச்சம் அடைந்தார்.

நானும் ஸ்ருதியும் மாறி மாறி இருவரின் சுன்னியையும் சாப்பினோம். பின்பு எங்கள் உடைகளை மாற்றினோம். பசியாக இருந்தது. சாப்பாடு ஆர்டர் செய்து சாப்பிட்டோம். பின்னர் நானும் ஸ்ருதியும் குளிக்க சென்றோம். கணவர்கள் இருவரும் டிவி பார்த்து கொண்டிருந்தனர். நாங்கள் குளித்து விட்டு வந்தோம். அவர்கள் எங்களை பார்த்து ஒரு மாறி சிரித்தனர். ஏன் இப்படி என்று கேட்டோம்.

ஒன்றும் இல்லை என்றனர். பின்பு ஆடை மாத்தி வந்தோம். தனி அறையில் நானும் என் கணவரும் படுத்தோம். அதே போல் ஆனந்த் மற்றும் ஸ்ருதி வேறு அறையில் படுத்து கொண்டனர். பின்பு தூங்கினோம். எனக்கு முழிப்பு வந்தது. கண் விழித்து பார்த்தேன். என் கணவரை காணவில்லை. அவர் ஆனந்த் ரூமில் இருந்தார். என்ன செய்கிறார் என்று ஒளிந்து இருந்து எட்டி பார்த்தேன்.

அவர்கள் இருவரும் எதோ பேசினர். பின் என் கணவர் கட்டிலுக்கு அடியில் ஒளிந்து கொண்டார். ஸ்ருதி தூங்கி கொண்டிருந்தாள். அவள் பார்க்க செமயாக இருந்தாள். ஆனந்த் அவளை கட்டி பிடித்தான். அவள் கண் விழித்து இன்னும் உங்களுக்கு ஆசை தீரலயா என்று கேட்டாள். அவன் நீ இந்த நாளை மறக்க மாட்டாய் என்றான். அவளுக்கு புரியவில்லை. அவன் தன் ஆடைகளை கழட்டினான்.

அவள் ஆடைகளை கழட்டி தூக்கி எறிந்தான். அவள் வாயோடு வாய் வைத்து சுவைத்தான். முலையை சப்பி காம்பை கடித்தான். அவள் ம் ம் ம் ம் ம் ம் ம் ம் ம் ம் ம் ம் ம் ம் ஸ்ஸ்ஸ் ஆஆ ஆஆ ஆஆ ஆஆ ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் என்று முனகினாள். பின் அவள் புண்டையை நக்கி எடுத்தான். அவன் வெறித்தனமாக நக்கி சுவைத்து லைட்டாக கடித்தான். அவள் தாங்க முடியாமல் ஆஆ ஆஆஅ ஆஆஅ ம் ம் ம் ம் ம் ம் ம் ம் ம் ம் ம் ம் ம் ம் ம் ம் என்று சத்தம் போட்டுக்கொண்டே அவனை கீழே தள்ளி அவன் சுன்னியில் புண்டையை சொருகி மட்டை உரித்தாள். அவள் எக்கி எக்கி அவளை அடித்தான். அவளால் சிறிது நேரத்திற்கு பிறகு வலி தாங்க முடியவில்லை. அவள் போதும் என்றாள்.

அவன் வேகமாக அடித்து கொண்டே மச்சான் ரெடியா என்றான். அவள் உடனே என்னங்க உளரிட்டு இருக்கிங்க, யார கேக்குரிங்க என்றாள். உடனே என் கணவர் எழுந்து வந்து ரெடி என்றார். அவளுக்கு எதும் புரியவில்லை. பேசாமல் இருந்தாள். உடனே என் கணவர் டிரஸ் கலட்டி விட்டு தன் சுன்னியை அவள் வாய்க்குள் விட்டான். அவளும் தன் வலிக்கு இதமாக இருக்கும் என வாயில் வைத்து ஊம்பினாள். பின் அவர் வாயில் இருந்து சுன்னியை எடுத்து விட்டார். அவள் சப்ப கேட்டாள். அனால் என் கணவர் குடுக்கவில்லை.

ஆனந்த் மீண்டும் வேகமாக அடிக்க தொடங்கினான். அவள் வலியில் கண் மூடினாள். ஆனந்த என் கணவருக்கு ஏதோ சைகை காட்டினான். உடனே என் கணவர் ஓகே என்று சொல்லி, தன் சுன்னியை ஸ்ருதி சூத்தில் விட்டார். சுன்னி உள்ளே பாதி போன உடனே ஒரு எக்கு எக்கி முழு சுண்ணியையும் உள்ளே இறக்கினார். அவளுக்கு ஒரு நிமிடம் மூச்சே நின்று விட்டது. பாவம் அவள் ஏற்கனவே வலியில் துடித்தாள். இப்போது வேகமாக கத்தி விட்டாள். அவள் போட்ட சத்தம் பக்கத்து அறை வரை கேட்டது.

அவளை பார்க்க எனக்கு மிகவும் பரிதாபமாக இருந்தது. அவளால் வலி தாங்க முடியவில்லை. வேகமாக முனகினாள். ஆண்கள் இருவரும் யார் வேகமாக அடிக்கிறார்கள் என்று போட்டி போட்டு கொண்டு அடித்து கொண்டிருந்தனர். ஒரு 15 நிமிடம் ஓத்த பின் என் கணவர் விந்தை கக்கினார். மூவரும் எழுந்தனர். அவளால் முடியவில்லை. இடுப்பு பயங்கரமா வலிக்குதுன்னு சொல்லி அழுதாள். அவள் புண்டை சாகும் நிலையில் இருந்தது. என் கணவர் அவளை கட்டி பிடித்து முத்தம் கொடுத்து, நீ சூப்பரா இருக்கடி செல்லம் என்றார். அவள் அப்படியே உக்கார்ந்து என் கணவரின் பூளை ஊம்பினாள். பின் அவளை தூக்கி அடித்தார்.

அவள் கத்த அவளை அப்படியே கட்டிலில் போட்டு விட்டு, இருவரும் அவளிடம் சொன்னார்கள். இதே நிலைமை தான் ஸ்வேதாவுக்கும் என்று சொன்னார்கள். எனக்கு மூச்சே நின்றது போல் இருந்தது. ஆனால் ஒரு பக்கம் ஆர்வமாக இருந்தது. என் கணவர் அவள் குண்டியில் பளார் என்று அடித்தார். அவள் வலி தாங்காமல் அழுது கொண்டே தூங்கி விட்டாள். பின் ஆண்கள் இருவரும் மது அருந்த சென்றனர்.

கருத்துரையிடுக (0)
புதியது பழையவை

Smartwatch

Random Products